Thông báo nâng cấp eCargo! Hướng dẫn xóa bộ nhớ tạm trình duyệt.
Google Chrome
Microsoft Edge
Chi tiết
Khi quý khách truy cập vào eCargo có thể gặp 1 vài lỗi về hiển thị hoặc thao tác.
Ví dụ: không xem được chi tiết AWB, không phát hành được eDO, không đăng ký hàng vào kho...
Đây là do trình duyệt của quý khách đang dùng vẫn còn lưu
BỘ NHỚ TẠM CŨ của eCargo.
Quý khách vui lòng tiến hành khắc
XÓA BỘ NHỚ TẠM của trình duyệt theo hướng dẫn bên dưới.
- Google Chome:
Hướng dẫn chi tiết tại đây
- Microsoft Edge:
Hướng dẫn chi tiết tại đây
Thông báo nâng cấp eCargo
Thông báo nâng cấp hệ thống eCargo
Kính gửi Quý khách hàng
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Hàng Hóa Sài Gòn (SCSC) trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua.
Theo lộ trình nâng cấp sản phẩm và mang lại trải nghiệm thuận tiện hơn cho Khách hàng, Công ty SCSC đã tiến hành nâng cấp nền tảng của hệ thống.
Khi quý khách truy cập vào eCargo có thể gặp 1 vài lỗi về hiển thị hoặc thao tác.
Ví dụ: không xem được chi tiết AWB, không phát hành được eDO, không đăng ký hàng vào kho...
Đây là do trình duyệt của quý khách đang dùng vẫn còn lưu
BỘ NHỚ TẠM CŨ của eCargo.
Quý khách vui lòng tiến hành khắc
XÓA BỘ NHỚ TẠM của trình duyệt theo hướng dẫn bên dưới.
- Google Chome:
Hướng dẫn chi tiết tại đây
- Microsoft Edge:
Hướng dẫn chi tiết tại đây
Một lần nữa xin cảm ơn Quý khách hàng và rất mong tiếp tục nhận được sự hợp tác và đồng hành của Quý khách hàng trong thời gian tới.
Trân trọng cảm ơn và kính chào.